Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Két sắt Gonsan HS45 giá rẻ, có dịch vụ giao hàng chu đáo

Cửa hàng két sắt tại 1130B La Thành đang cung cấp két sắt liên danh Việt Mỹ hiệu Gonsan giá rẻ nhất Hà Nội, giá bán: 2.300.000 VNĐ/chiếc . Cửa hàng chúng tôi có dịch vụ giao hàng chu đáo như tư vấn sử dụng miễn phí, giao hàng miễn phí. Khách hàng có thể mua hàng qua online tại website: hoaphathanoi.vn hoặc ketsat.hoaphathaanoi.vn, noithat.hoaphathanoi.vn ketsatantoan.hoaphathanoi.vn không cần phải qua cửa hàng
Két sắt liên danh việt mỹ Gonsan HS45 là loại két đứng có sử dụng khóa chìa và khóa mã số không đổi được theo ý muốn, đây là loại két an toàn cho gia đình và văn phòng hoặc ngân hàng. Trên thị trường còn có tên gọi khác như két sắt gia đìnhkét sắt ngân hàngkét sắt văn phòng hoặc két gia đìnhkét văn phòngkét ngân hàng
Lưu ý từ két sắt còn có thể có tên gọi khác như két bạc
Két sắt gonsan HS45 là loại két đứng có 1 cánh mở với 2 bản lề nổi. Két sắt được làm bằng thép đúc bên trong được nhồi vật liệu chống cháy. Ket sat chịu nhiệt tới 500 độ c trong thời gian 1 giờ.
                                                                                                            Két sắt liên danh Việt Mỹ Gonsan HS45
Két sắt Gonsan có thân màu đen, cánh màu xám, đế két bằng sắt cố định, cánh két có tay nắm mở bằng sắt để mở. Két sắt chống cháy liên danh việt mỹ HS45 bên trong có 1 đợt di động và 1 hộc có khóa chìa, cánh mở. Két sắt an toàn nhờ cánh két có 4 chốt chìm. Trong lòng két để được khổ giấy A4
Chi tiết bên trong két sắt Gonsan HS45
Trọng lượng và kích thước két sắt như sau:
- Kích thước: 675x460x355mm
- Trọng lượng: 80kg
B. Hướng dẫn sử dụng két sắt liên danh việt mỹ
Ket sat lien danh Việt Mỹ có 3 số mặc định do nhà máy đặt sẵn. sau đây là các bước mở ket sat gonsan: ví dụ két sắt gonsan có số cần mở là: 69-17-64.     
Trước khi tiến hành mở mã két sắt cần phải tra chìa kháo vào ổ, vặn chìa khóa theo chiều kim đồng hồ để mở khóa

Bước 1: Ban đầu mã số đang ở vị trí bất kỳ, vặn núm khóa mã theo chiều kim đồng hồ ba vòng đến số 69 trùng với vạch đỏ ( số 69 trùng với vạch  đỏ như trên hình là được )
Bước 2: Vặn núm khóa ngược chiều kim đồng hồ hai vòng đến số 17 ( lúc này số 17 trùng với vạch đỏ )
Bước 3: Vặn núm khóa theo chiều kim đồng hồ đến số 64 ( lúc này số 64 trùng với vạch đỏ )
Bước 5: Vặn tay nắm nược kim đồng hồ và mở cửa ra 
C. Lựa chọn két sắt văn phòng và gia đình phù hợp
Mặc dù là mặt hàng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, tính năng cũng như nhà sản xuất, nên việc lựa chọn một chiếc két sắt gia đình đựng tiền bạc và đồ có giá trị trong gia đình lại tương đối dễ dàng. Đơn giản, bạn chỉ cần tham khảo 6 mẹo nhỏ dưới đây:
1. Nắm rõ chỉ số chịu lửa của ket sat chong chay – tức khoảng thời gian chiếc ket sat an toan có khả năng “chống chọi” với ngọn lửa trực tiếp mà không làm hư hại đồ đạc giấy tờ bên trong. Chỉ số này thường được tính theo giờ đồng hồ, và tốt nhất bạn nên chọn loại két sắt có chỉ số không dưới 01 giờ.
2. Nghiên cứu kĩ lưỡng chỉ số an toàn – thước đo phản ánh bởi độ vững chãi của cửa, tường ket bac chong chay cũng như mức độ tinh vi của hệ thống khóa và khả năng di dời két từ vị trị này sang vị trí khác. Thông thường, chỉ số càng cao thì két sắt càng an toàn. Hãy nhớ rằng – chỉ số chịu lửa và chỉ số an toàn là hai khái niệm riêng biệt. Một chiếc két có độ an toàn cao chưa chắc đã chịu nhiệt tốt, và ngược lại.
3. Dự trù lượng tiền bạc cũng như tài liệu quan trọng cất giữ trong két sắt, két bạc cũng như để dư lại không gian cho những đồ vật sau này. Như vậy bạn đã định hình được cho mình kích thước của chiếc ket bac bạn sẽ mua. 
4. Hãy quyết định xem bạn muốn cố định chiếc két của mình ở một chỗ (đóng đinh trên sàn hay chôn vào trong tường) hay không. Nếu không, một chiếc két sắt văn phòng  linh động và nhỏ gọn sẽ là hợp lý, vì khi cần di chuyển, chỉ cần 1-2 người lớn sẽ có thể bê vác được nó.
5. Tìm kiếm loại két có hệ thống đa khóa thay vì chỉ có khóa chìa. Nhiều người lo ngại về khả năng nhớ được hết mật khẩu của các khóa này, tuy nhiên bạn cũng có thể cất giữ văn bản chứa mật khẩu ở một nơi bí mật khác. Chìa khóa thường dễ bị thất lạc hơn, và trong những tình huống khẩn cấp thường không thuận tiện trong sử dụng.
6. Cân nhắc túi tiền của bạn để chọn loại két cao cấp nhất có thể. Giá thành của két sắt phụ thuộc vào tính năng, công dụng, và tính tiện ích của két sắt chống cháy.
D.Tư vấn chọn vị trí đặt két sắt theo phong thủy
Trong phong thủy việc lựa chọn vị trí kê két sắt rất quan trọng. Có nhiều cách để gia chủ lựa chọn cho mình một vị trí giúp sinh tài lộc tốt, dưới đây là hướng dẫn cách kê két sắt đơn giản và tương đối dễ làm.
Ngoài ra gia chủ nên đặt thêm một con thiềm thừ hoặc một con tùy hưu ( mặt hướng ra phía cửa két sắt ) và hai đồng tiền hoa mai vào trong két bạc. Ba linh vật này có tác dụng rất lớn trong việc thu hút tiền tài, thăng quan tiến chức và phòng tránh thị phi, tiểu nhân. Nếu được đặt trong két sắt thì việc sinh nhập càng diễn ra suôn sẻ và thuận lợi.
Sử dụng la bàn để xác định vị trí tọa độ kê két bạc gia đình
Hướng hợp là hướng mở cửa ket bac gia dinh
La Bàn
STT
Thiên Can
Hợp Hướng
Tọa độ kê
1
Giáp
Đông Bắc
51độ - 70độ
2
Ất
Chính Đông
80 độ - 100 độ
3
Bính
Đông Nam
140 độ - 160 độ
4
Đinh
Chính Nam
170 độ - 190 độ
5
Mậu
Đông Nam
140 độ - 160 độ
6
Kỷ
Chính Nam
170 độ - 190 độ
7
Cạnh
Tây nam
230 độ - 280 độ
8
Tấn
Chính Tây
260 độ - 280 độ
9
Nhâm 
Tây Bắc
320 độ - 340 độ
10
Quý
Chính Bắc
350 độ - 10 độ
Trên đây là một vài yếu tố chúng tôi đưa ra để giúp các bạn tham khảo khi lựa chọn cho mình một chiếc két sắt, két bạc  phù hợp. Tuỳ thuộc vào hoàn cảnh, điều kiện công việc, bạn có thể tham khảo một vài hoặc tất cả các yếu tố đó khi lựa chọn.
Hòa Phát có rất nhiều sản phẩm két sắt phùng hợp với từng sở thích từng gia đình hay văn phòng, ngân hàng. Từ những chiếc ket sat gia dinh cho đến những chiếc két sắt văn phòng. Hay những chiếc két sắt nặng gần tấn dành riêng cho ngân hàng. Quý khách có thể tham khảo thêm tại đây.
Sản phẩm của KÉT SẮT NHẬP KHẨU HÀN QUỐC cung cấp bởi  nội thất văn phòng tại 1130B La Thành Hà Nội
KET SAT NHAP KHAU HAN QUOC - Sự lựa chọn tốt nhất cho văn phòng hoặc gia đình bạn.
Tham khảo thêm các dòng sản phẩm két sắt của hãng sản xuất khác
Liên hệ phòng bán hàng nội thất văn phòng tại 1130B La Thành Hà Nội:(04).62736909; (04)37755731 Fax: (04).37759274; 0904 570 339 ; 0985 635 830

6 nhận xét:

  1. Bạn muốn tìm nơi nhận ký gửi hàng hóa. Nhưng không biết nơi nào nhận và uy tín ra sao? Vậy hãy thử làm việc với Proship chúng tôi.
    Chúng tôi đang cung cấp nhiều dịch vụ trong đó có những dịch vụ như giao hàng nhanh, dịch vụ chuyển hàng về Nha Trang, dịch vụ chuyển hàng về Đà Nẵng.
    Hãy để chúng tôi là đối tác của bạn.

    Trả lờiXóa
  2. Nội thất Tân Anh chuyên cung cấp các mặt hàng: két sắt hòa phát, két bạc hòa phát, bàn ghế hòa phát... Quý khách có nhu cầu hoặc xem chi tiết các mặt hàng xin ghé vào : Bên mình chuyên bán về các mặt hàng nội thất, mẫu mã luôn được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Quý khách có nhu cầu liên hệ hoặc ghé thăm website để xem qua nhiều mặt hàng khác về nội thất gia dụng trong gia đình. Xin cảm ơn:ket sat hoa phat,ket bat hoa phat

    Trả lờiXóa
  3. Giám đốc cáng đáng Nghiên cứu CBRE tại Singapore và khu vực Đông Nam Á, Desmond Sim nhận định: “Hiện vẫn còn phổ thông rào cản và giảm thiểu công ty vận chuyển đi Bắc Kạn mà những nước trong khối ASEAN cần phải vượt qua”. đầu tiên là khả năng điều hành yếu kém của van tai hang hoa Thanh Hoa, nguồn cung tấp nập mang thể dẫn đến biến động giá thuê mặt bằng dịch vụ vận tải hàng hoá Bắc Giang.

    Điều này sẽ gây bê trệ hoặc thậm chí ngăn cản việc mở mang của các nhà bán sỉ. Thứ hai là việc thiếu nguồn cần lao mang tay nghề cao cũng là thách thức, sở hữu thể gây trở ngại trong việc van chuyen hang di Ha Noi, van chuyen hang hoa di Bac Ninhchành xe đi Cao Bằngvận tải hàng đi Điện Biên Phủ và mở rộng của những nhà sản xuất công nghiệp mang giá trị cao.

    Thứ ba là sự chênh lệch lớn về chuyên môn dịch vụ vận tải giữa các nước thành viên cũng giảm thiểu những tác động hăng hái của đề xuất tự do hóa cần lao ASEAN.

    Cảm ơn bạn đa dạng nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Là 1 siêu thị Uy Tín – Đáng Tin Cậy. có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổn phí. Chúng tôi luôn đặt “Lời ích các bạn lúc vay tiền lên hàng đầu”. Sau khoáng đãng năm phát triễn nghiên cứu. nhận biết được sự phiền toái và thủ tục rượm rà lúc vay tiền bây giờ. bắt buộc chúng tôi đưa ra biện pháp mới ăn nhập sở hữu xu hướng mới Vay tiền mặt – với tiền nhanh trong ngày.

    một. Thủ tục vay đơn thuần nhất bây giờ
    Chỉ bắt buộc giấy tờ không phải giám định rườm rà. Bằng tài xế hoặc Hộ khẩu đã vay được tiền.
    2. thời gian giải ngân tiền mặt nhanh nhất hiện nay
    Cam kết phê chuẩn hồ sơ trong 15 – 30 phút. Giải ngân tiền mặt sau 30 phút – tới 2h nếu khiến cho giấy tờ trước 21H Tối. Chúng tôi cam kết giải quyết trong ngày. không để tồn sang hôm sau.
    3. Vay toền online miễn sao bạn với mạng internet
    gần như khi đa số nơi. xem xét website. Chúng tôi sẽ với chuyên viên tham vấn chuyên nghiệp tương trợ bạn. Bạn ko phải cần đi xa chờ đợi. Chỉ nhu cầu nhấc máy và gọi. Sẽ vay được tiền.
    4. không hề của cải đảm bảo, không hề chứng minh thu nhập
    Chỉ bắt buộc thủ tục thanh thoát như trên. Chúng tôi ko buộc phải ai bảo lãnh khoản vay cho bạn. đề nghị siêu im tâm không làm phiền người nhà bạn.
    vay tien nhanh, vay tiền nhanh, vay tiền online, vay tien online, vay tien, vay tiền, vay tien, vay tín chấp, vay tin chap, vay tiền nhanh nhất, vay tien nhanh online, vay tiền nhanh online, vay tiền online nhanh, vvay tien online nhanh,
    vay tien nhanh nhat,

    Trả lờiXóa
  6. "Welcome to MedbooksVN. We are proud of spreading free medical books for more than 500.000 medical students and doctors all over the world.
    medical book pdf
    medical book free pdf
    free download medical
    medical book pdf
    free medical book pdf"

    Trả lờiXóa