Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Cách mở khóa két sắt văn phòng và két sắt gia đình bị quyên mật mã mở

Cách mở khóa két sắt văn phòng và két sắt gia đình bị quyên mật mã mở
Bạn đang gặp khó khăn với chiếc két sắt hiện đại vừa mới mua. Bạn không nhớ rõ cách mở két sắt hoặc bạn quên mất mật mã mở khóa két sắt ?

Cách mở khóa két sắt bị quyên mật mã mở

Chúng tôi là dịch vụ chuyên bán, sửa chữa và mở khóa két sắt văn phòngkét sắt gia đình. Hãy để cho chúng tôi giúp bạn. Sau đây, chúng tôi xin cung cấp vài giải pháp cho các quý khách hàng lần đầu sử dụng két sắt  tham khảo thêm:

Bước 1 : Đầu tiên bạn mở cửa két sắt, nhấn nút bên hông cửa két sắt cho các chốt khóa bung ra.
Bước 2 :  Mở mã số cũ theo vạch phụ.
Bước 3 : Quay mã số đầu tiên của két sắt sang trái 4 lần, tiếp tục quay mã số thứ 2 của két sắt sang phải 3 lần, quay mã số thứ 3 của két sắt sang trái 2 lần.
Bước 4 : Gắn giây đổi mã vào chỗ đổi mã sau cánh cửa két sắt của bạn, quay cây đổi mã 900 ngược chiều kim đồng hồ và bạn cài thêm mã số mới cho két sắt theo vạch phụ.

Ngoài ra, nếu bạn nào vô tình để quên, làm mất chìa hay quên mật mã của két sắt thì cũng đừng nên quá lo lắng. Hãy nhanh tay gọi điện thoại cho chúng tôi để được giúp đỡ.
Đại lý két sắt tại 1130B La Thành , Hà Nội gắp Mr Sinh: 0982015907

2 nhận xét:

  1. Tư vấn miễn phí, tham khảo thêm website: ketsat.hoaphathanoi.vn

    Trả lờiXóa
  2. Thông tin chi tiết hơn, ông Đào Anh Tuấn, Tổng giám đốc cong ty van tai Ha Noi cho biết, vận tải hàng hóa của đơn vị thue xe tai don nha vẫn chưa đạt kết quả tốt nhưng hành khách thời gian qua tăng khá tuyệt vời với mức hơn 10% so với năm 2016. khác biệt, doanh thu tăng rất cao, nhất là trong tháng 6 vừa qua tăng hơn 50%.

    Chúng tôi phải áp dụng nhiều giải pháp can thue xe tai cho hang Ha Noi linh hoạt, trong đó ưu tiên đẩy mạnh tàu chạy các chặng ngắn như: Sài Gòn - Phan Thiết, Sài Gòn - Nha Trang. Tháng 5 vừa qua, đưa vào khai thác tuyến thế hệ Nha Trang - Huế và đã đạt 70% hệ số khai thác”, ông Tuấn nói và cho biết, đặc biệt, lần trước tiên đường sắt xây dưng chính sách lạnh vé linh hoạt, khuyến mãi, giảm rét vé số đông, công ty du lịch, cấu kết nâng chất lượng vệ sinh toa xe, tương tác với khách hàng thue xe tai tai Binh Duong nhiều hơn. “Chính điều này đã hút lượng khách lớn quay trở lại với đường sắt, ông Tuấn lý giải.

    Trả lờiXóa