Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Dùng két sắt loại nào thời trộm cắp

Dùng két sắt loại nào thời trộm cắp

Két sắt đóng vai trò như vật chứa an toàn chống trộm nhưng nó cũng đóng góp vai trò sang trọng của đồ vật nội thất cho gia đình hoặc văn phòng. Do vậy nó cũng có những xu hướng phát triển rõ ràng như xu hướng phát triển về mặt công nghệ, thiết kế thân thiện với người sử dụng và  su hướng thời đại.
 
Chọn két sắt an toàn thời trộm cướp
 
                                  Chọn két sắt an toàn thời trộm cắp
 
Các hình dạng chiếc két an toàn đơn điệu bình thường đang dần được biến đổi các thiết kế của két sắt ngày càng sang trọng hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Nhu cầu của người dùng gia đình hoặc văn phòng cơ quan cũng ngày càng phong phú hơn so với người dùng doanh nghiệp, chẳng hạn như về hình dạng, kích thước, màu sắc...  Ví dụ như: két sắt siêu nhỏ, két bạc âm tường, hộp đựng tiền
 
Mật khẩu điện tử:
 
Mật khẩu được các nhà sản xuất cung cấp, người dùng có thể chủ động thay đổi mật khẩu két điện tử dễ dàng thậm chí có thể thiết lập hai bộ mật khẩu, rất thuận tiện. Mã số chương trình điện tử đã trở thành xu hướng chủ đạo thị trường.
 
Nhận dạng dấu vân tay:
 
Gần đây khoa học đã tiến bộ và đã đưa công nghệ nhận dạng dấu vân tay cho két sắt, giúp người sử dụng có thể tránh được hiểm nguy khi vô tình làm lộ hay quyên các mã số mật nhưng với xu hướng sử dụng khóa dấu vân tay thì người sử dụng có thể giải quyết những vấn đề này dễ dàng. Nó thực sự an toàn và đáng tin cậy.
 
Tự động báo động:
 
Xu hướng các két sắt được tích hợp cùng các thiết bị báo động tự động, độc lập chuyển đổi tự động được kích hoạt như khi két sắt bị di chuyển hoặc tác động của ngoại lực mạnh, hay vào sai ba lần các mã số an toàn, nhiệt độ cao… cũng có thể sẽ kích hoạt báo động tự động.
 

2 nhận xét: